Hỏi bởi: Thuấn  lúc 03:51 chiều ngày 13/09/2021a | 1 trả lời | 713 lượt xem

Một cơ sở sản xuất sản phảm ngành Công thương và sản phẩm ngành Nông nghiệp. Ngành nông nghiệp chủ trì thì sử dụng biên bản ngành nông nghiệp cho hai sản phẩm hay ngành nào sử dụng sản phẩm ngành đó.

TRẢ LỜI

-       Theo quy định tại Khoản 10 Điều 36 Nghị định số 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ, đối với cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh nhiều loại sản phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của từ 2 cơ quan quản lý chuyên ngành trở lên thì tổ chức, cá nhân có quyền lựa chọn cơ quan quản lý chuyên ngành về an toàn thực phẩm để thực hiện các thủ tục hành chính. Theo đó, đối với một cơ sở sản xuất sản phẩm của ngành Công thương và sản phẩm của ngành Nông nghiệp và PTNT thì cơ sở lựa chọn cơ quan quản lý của ngành Nông nghiệp và PTNT hoặc ngành công thương để triển khai. Cơ sở  chọn cơ quan của ngành NN&PTNT thì sẽ căn cứ theo biểu mẫu quy định của ngành NN&PTNT (thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT).

Đề nghị bạn liên hệ với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn/Cơ quan được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phân công quản lý tại địa phương để được hướng dẫn cụ thể. 

Copyright by NAFIQAD
Thiết kế và phát triển bởi NEVICO